fugi's playlist

Sabado, Abril 7, 2012

Fugi says.............

sa mga naging kaibigan ko na (sana ay tinatanggap na nga nyo na akong kaibigan) na mga comment-tatorssss at comment-tersss (yer makagawa lang ng words, makagawa na nga ng sariling dictionary.. hehe) nais ko pong humingi ng PASENSYA, kagibunshin technique times two times two times two na SORRY sa inyong lahat, sorry po talaga kung hindi po ako makapag-updates sa kadahilanan pong ako ulit ang naatasang maging pribadong nars ng aking KAKA, masyado na po kasing lumalala ang kanyang karamdaman tas ayaw nya na pong magpadala sa hospital kaya sa mga kaka po muna ako tumutuloy tas hindi kami close ng anak niya na syang kasama nya sa bahay kaya hindi po ako makagamit ng laptop nya at hindi din maka pag net, nakakauwi lang po ako pag kukuha ng damit, tulad ngayon.....

BUT WAIT THERES MORE.............hehe


pero patuloy po ako ng pagsusulat kaso sa notepad sa cp ko mahaba haba na rin po yung nasulat ko kaso ay itatype ko pa po kasi iyon at ang tantsa ko ay baka next week ko pa mapost.. sana naman po ay maantay nyo.. pasensya na po talaga

babawi po ako next week sobrang hahabaan ko JUST FOR YOU

@James Escol/Coffee Prince, ah ok.. now I know.. hehehe 

@Jiru & Yume (opo gagawa na ako ng fb next week, hehe

@ouie (ok lang po, salamat sa pagsuporta:)

@hormy (salamat, hi nga pala! hehe)

@ sa bagong member ng blog ko ito na si SAM, hi po! :)

sa LAHAT sorry po ulit ay babawi ako...............

sige po hanggang dito na lang, punta na po ulit ako doon, ingat po ang lahat at happy easter po!


LOVE------------> FUGI


PS: sana po ay isama nyo sa inyong mga dalangin ang ikabubuti ng kalusugan ng aking kaka,,,, salamat po!

3 komento:

  1. okay lng yun kuya fugi, still aantayin ko pa rin yung update mu.

    get well soon na lng sa kaka mu :))
    Pag pray ko din sya.

    Ingats.

    TumugonBurahin
  2. pagaling si kaka mo!
    aabangan ko yan fugi-chan! :)

    TumugonBurahin