fugi's playlist

Lunes, Mayo 7, 2012

BOOK II (TEASER)

Sa paglipas ng pahanon, Gaano na ba katatag ang nabuong pagmamahalan ni na Fugi at Ian sa isa't isa?

Sapat na ba ang Love na iyon para malampasan ang mga pagsubok na muling ibabato sa kanila ng pagkakataon?

o ito na ang hahadlang at makakapagpahiwalay sa kanila....

at sa puntong iyon.......

kailan ba dapat IPAGLABAN ang Pag-ibig at kailan dapat na itong ISUKO?

Samahan muli natin ang mga karakter na minahal natin sa IKAW ANG AKING PANGARAP,  sa pagharap sa mga bagong pangyayari ng kanilang mga buhay, ganoon din ang mga bagong tauhan na pagbibigay kulay at papapel na mahalagang parte nang kanilang pagkatao.


sa lahat ba nang ito ay masasabi mo pa rin na.......... NAG-IISANG IKAW!


 


14 (na) komento:

  1. wow may book 2,, khit bc ako ngayon, aabangan ko pa rin yang book 2 ni fugi at ian. i miss them so badly. hehehe

    TumugonBurahin
  2. wahhhhhhhhhhhhhhhh.,.,may book 2.,.,ang lupit mo talaga .,,.FUGI.,.,ikaw.,,.hehhe,.,.susubaybayan ko to.,,.kung gaano ko sinubaybayan ang book I.,,hehe,..

    TumugonBurahin
  3. Ahihi... Kelan mo uumpisahan fugi? Excited na ko.. Hehe..

    TumugonBurahin
  4. yey!!!!! Book 2...another masterpiece from Fugi the Great.

    TumugonBurahin
  5. Naks,naman at tlagang bo0k2 ang drama ng bgong story mu,wah,..

    g0od luck fugi,sna magupdate kn,hehehe:))

    TumugonBurahin
  6. Wow napuntahan ko din blog mo Mr Fugi!
    Miss na kita and your story :)
    Mukhang kaabang abang itong Book 2 ah...
    Mukhang pinagipunan mo ng shakra hehe
    Nga pala, Kpop lover ka ba? Kasi na feature mo one time abs ni LeeGiKwang ng B2ST sa story mo hehehehe :D
    Hintayin namin kayo Fugi and Ian...

    TumugonBurahin
  7. Naks pareng fugi galing mu talaga aabangan ko to ,pero atlast nahanap at nakapagcomment na ako sa blog mo ahah musta ?

    Master_lee#027

    TumugonBurahin
  8. waaaaaaaaaa >.<
    FUGIIIIIIIIIIIII
    ngaunko lang nabasa!
    Gambarimasu!
    :D

    TumugonBurahin
  9. FuuuuuuuuuuuuuuuuGGGGGGiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii.,.,NAAasssaaannnn naaaaaaa ang UPDATE,.,...di na me makapaghintay.,.,. IPOST MO na,,

    TumugonBurahin
  10. Fugi!!!!

    we need to read the story now. like now now. hahaha

    can't wait... :)

    TumugonBurahin
  11. FUgi! Miss na kita!
    Hintayin ko book 2 nito

    TumugonBurahin
  12. FUGI Taga san k sa batangas idol n kita sana ganyan din ang akin happy ending at sana mabasa ko n ung book to nyo ni ian ang ganda kc

    TumugonBurahin